Sunday, May 29, 2016

A Good Woman

Lions Gate là một chút thu bận rộn ngày nay! Họ đã phát hành một poster phim; lần này đó là A Good Woman diễn viên Helen Hunt, Scarlett Johannson và Tom Wilkinson. Bộ phim hài lãng mạn dựa trên "Lady Windermere của Fan" Oscar Wilde. Tôi chắc rằng nhiều bạn đã thấy vở kịch này. Đáng buồn là tôi không có. Tôi đang bận xương nứt trong đội thể thao khác nhau. Đối với các bạn đàn ông nam tính khác, đây là mô tả của hãng phim của A Good Woman : "Thiết lập trong những năm 1930 trên bờ biển tuyệt đẹp của vùng Riviera của Ý, A Good Woman sau sự quyến rũ bà Erlynne (Hunt), khinh miệt bởi nhiều như là một 'người phụ nữ danh tiếng xấu, 'lá New York cho bờ biển Amalfi, nơi cô hy vọng sẽ tìm thấy một mới' bảo trợ 'trong giới quý tộc đi nghỉ mát. Các tin đồn bình tinh thần khuấy động bởi đến bà Erlynne là không đủ để ngăn vui tính, tốt bụng Chúa Augustus (Wilkinson) từ rơi vào tình yêu với cô ấy. Nhưng bà Erlynne đã đặt tầm của mình trên người có gia đình Robert Windermere (Mark Umbers), một thanh niên người Mỹ giàu có người rơi nhanh dưới nguyền của mình. Người vợ chung thủy Windermere của Meg (Johansson), là mình bị phân tâm bởi những lời đề nghị tán tỉnh của Chúa Darlington (Stephen Campbell Moore), một tay chơi khét tiếng. Nhưng khi cô biết được chuyện nở hoa của chồng, khu nghỉ dưỡng Meg với các biện pháp quyết liệt, với những hậu quả bất ngờ cho tất cả mọi người tham gia. " 

Hmm .. âm thanh chỉ là ... đáng yêu. Các poster chắc chắn là độc đáo mặc dù. Tôi thích những màu sắc ngay cả khi tôi không nghĩ rằng bạn có thể nói với các diễn viên là ai. Tuy nhiên, nó có dáng vẻ của một chương trình sân khấu mà là một liên lạc tốt đẹp. Một người phụ nữ tốt , đạo diễn bởi Mike Barker, ra mắt vào ngày 16 Tháng Chín. 

No comments:

Post a Comment