Sunday, May 29, 2016

Big Screen Babylon

Tôi là một fan hâm mộ thời gian dài "Babylon 5" nên bất cứ khi nào từ Babylon hiện trong tin tức giải trí tôi được vui mừng. Tôi vẫn đang mong chờ ngày mà chương trình của nó để làm màn hình lớn - cái gì đó là tin đồn về một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa. Vâng, sự chờ đợi tiếp tục. Babylon là đến màn hình lớn, nhưng nó không phải là Babylon tôi muốn. Không có bóng hoặc Vorlons hoặc Minbari cho tôi thời gian này. Đây là Babylon AD , một bộ phim kinh dị của tương lai dựa trên cuốn tiểu thuyết Babylon Babies bởi Maurice Dantec. Câu chuyện của bộ phim được đặt trong "tương lai gần" và liên quan đến các thao tác gen. Trong cuốn sách, theo Variety, "một lính đánh thuê buộc tội cung cấp một phụ nữ trẻ từ Nga sang Canada biết rằng cô đã bị thao túng bởi một loại virus tổng hợp và những gì nằm bên trong của cô có thể diệt vong của loài người." Nghe giống như một chéo giữa Gattaca và rằng tập phim của chương trình George Carlin nơi cuối cùng anh rửa tóc của mình và tạo ra một bệnh dịch chết người, phải không? Babylon AD sẽ do đạo diễn Mathieu Kassovitz ( Gothika , Assassins ), người đầu tiên sẽ được quay một phần trên màn hình trong dự án vô danh Steven Spielberg về Thế vận hội Munich cùng với Eric Bana và Daniel Craig. Sau Gothika Kassovitz chắc chắn có thể đứng để học một hoặc hai điều về làm một bộ phim, vì vậy ông có kế hoạch dành thời gian của mình vào bộ làm nhiều hơn là diễn xuất. "Tôi có kế hoạch để xem tất cả mọi thứ anh ấy làm, dành ba tháng với anh ta và sau đó chuẩn bị của riêng tôi phim trong tháng Chín. " Kế hoạch này là sử dụng phong cách Spielberg để ảnh hưởng đến việc quay phim Babylon AD đối với tôi, tôi sẽ tiếp tục chờ đợi cho tôi" "phim Babylon 5. Nếu lô như thế này có thể có được màu xanh lá cây sáng, sớm hay muộn ai đó sẽ đến đến giác quan của họ và cung cấp cho tôi những bộ phim tôi muốn.

No comments:

Post a Comment