Sunday, May 29, 2016

Tối Trailer Nước

Dark Water loại nhắc nhở tôi về những ngày mà Hollywood chạy ra khỏi hiện tượng thời tiết tự nhiên để ném vào diễn viên của mình và phải viện đến Hard Rain . Không phải là Dark Water cổ phiếu có điều gì chung với Mưa cứng phim, nhưng vẫn còn, bạn phải thừa nhận tên là loại tương tự. Thay vì Christian Slater trong một câu chuyện trộm cướp, Dark Water mang đến cho bạn Jennifer Connolly người bị ám ảnh theo phong cách điện ảnh Nhật Bản bởi "nước đen". Không âm thanh rất ám ảnh nó không? Tôi có nghĩa là, mưa cứng (không phải phim) đã mang lại lũ lụt đến tầng hầm của tôi thời gian gần đây, nhưng bạn không nghe tôi phàn nàn rằng nhà tôi là bị ma ám. Có lẽ các nước mà đi vào tầng hầm của tôi là không đủ tối. Bất kể, những gì có thể sẽ là trailer cuối cùng cho Dark Water (bộ phim mở ra ngày 08 tháng 7) đã đến trong hình thức của một Internet độc quyền. Nhấp vào bên dưới để xem nước kiệm lời dọa Jennifer Connolly.

No comments:

Post a Comment