Sunday, May 29, 2016

Các Hung Bạo Bốn

Spider-man 3 là hai năm xa nhà hát nhưng những tin đồn đang bắt đầu nóng lên. Gần đây, chúng tôi báo cáo về Hội Thánh Thomas Hayden và Topher Grace đăng ký là nhân vật phản diện cho Spidey. Chúng tôi không chắc chắn mà nhân vật phản diện họ sẽ miêu tả nhưng chúng tôi đã có một vài dự đoán. Hôm nay, SHH! Và một vài trang web khác được báo cáo rằng Spider-man có thể sẽ có 4 nhân vật phản diện đối mặt. Bốn là ai? Tin đồn có nó mà chúng ta sẽ xem The Hobgoblin, The Sandman, The Vulture, và Venom. Hãy tóm tắt lại. Harry Osborne (James Franco) rõ ràng sẽ là một phần quan trọng của bộ phim này sau khi ông nhận ra Peter Parker và Spider-man là một trong cùng. Nếu những 4 nhân vật phản diện là chính xác, anh ta sẽ rõ ràng là Hobgoblin. Tôi nghĩ rằng Giáo Hội sẽ là Sandman kể từ khi ông brawnier hơn Grace. Giáo Hội đã gợi ý cho điều này là tốt. Tiếp theo, chúng tôi có The Vulture. OK, Vulture chỉ sucks. Không có cách nào xung quanh này. Nếu bất cứ ai cố gắng để tranh luận về cái lạnh của một ông già ăn mặc như một con kền kền, tôi sẽ nhạo báng bạn trong câu chuyện tiếp theo của tôi. Những gì tôi không nhận được là nếu họ sẽ có một nhân vật phản diện thứ 4, tại sao không phải là nó mà phi hành gia chàng trai trở thành một người sói hay cái gì? Hoặc The Lizard? Ít nhất là những nhân vật đã được giới thiệu trong S2. Nhưng nếu Vulture là trong bộ phim này, tôi hy vọng đó là một trong những cảnh ném-đi vào đầu của bộ phim để có được những cán hành động. Tôi thật sự không give a damn về phát triển nhân vật cho anh chàng này. Và với tên của Venom đã đề cập, các chuyên viên máy tính hài hước vui mừng! Heck, tôi thậm chí còn thích ý tưởng. Grace sẽ là tuyệt vời trong vai trò này. Nhưng tôi chỉ có một suy nghĩ "Làm quái gì là họ sẽ nhồi nhét tất cả những điều này thành một bộ phim?" Đừng sợ, tôi nghĩ rằng tôi có một ý tưởng. Được rồi, Vulture chỉ là một nhân vật throwaway đó đã biến mất trong 5-7 phút đầu tiên của bộ phim. Các Hobgoblin HAS là trọng tâm của bộ phim này. Chúng tôi phải hoàn thành vòng cung Peter-Harry. The Sandman có thể là một tay sai brute-lực gia nhập lực lượng với các Hobgoblin. Trong khi đó, chúng tôi được giới thiệu với nhân vật Grace. Tôi không nhớ làm thế nào ông sẽ trở thành Venom nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ thay đổi này cho bộ phim. Kết thúc Spider-man 3 với Venom đánh bại Spidey và reeking tàn phá (hay tôi nên nói tàn sát?). Kể từ Dunst không ký cho một bộ phim thứ 4, tôi có thể đề nghị giết chết cô ấy ra? Poor Spidey cần những điều tồi tệ hơn xảy ra. Sau đó, Venom có thể là người xấu chính trong Spider-man 4. Nếu bạn không có kế hoạch thực hiện một 4, tôi chắc chắn như là địa ngục không thể tìm ra lý do tại sao cần phải siết chặt Venom vào bộ phim này. Tôi cũng không chắc là tôi muốn xem một bộ phim thứ 4 nếu họ không thể có được Tobey Maguire trở lại mặc dù. Spider-man 3 được lên kế hoạch cho một ngày 04 Tháng 5 năm 2007 phát hành.

No comments:

Post a Comment