Sunday, May 29, 2016

X3 Đồn

Là một người nghĩ rằng X-Men và X-2 là hai trong số ba bộ phim truyện tranh tốt nhất bao giờ hết, tôi chỉ cần đốt cháy ra báo cáo bất cứ điều gì về X-3 . Tôi đã không tìm thấy nhiều để kích thích tôi. Vâng, những tin tức mà AICN (trong số những người khác) đã thực sự không thay đổi quan điểm đó. Đầu tiên, tôi đã không báo cáo về những câu chuyện "con điếm đột biến" so với tuần trước bởi vì thẳng thắn, nó nghe có vẻ vô lý. Tuy nhiên, nó vẫn không ngừng việc nói chuyện về. Tin đồn nói rằng đạo diễn Brett Ratner muốn tạo ra một nhân vật mới cho bộ phim. Quyền hạn của đột biến sẽ là cô tiết ra pheromone cho phép cô thu hút bất kỳ người đàn ông. (Hmm .. Tôi nghĩ rằng phụ nữ có quyền lực này anyways) Nhưng Ratner muốn cô là một gái điếm quá. Vì vậy, chúng tôi có một người phụ nữ với sức mạnh không thể ngăn cản của sự trụy lạc. Cảm ơn Ratner! Tôi rất nhẹ nhõm bây giờ. Các tin đồn liên quan đến việc lớn hơn Thiên thần cuối cùng gia nhập X-Men. Bây giờ, tôi không phải là một người đọc truyện tranh nhưng từ là Nick Stahl (Sin City) sẽ chơi Angel. Có lẽ tôi nên nghiên cứu nó nhiều hơn, nhưng đó không phải là cách BNN. Stahl chỉ có vẻ không phù hợp với cách tôi đã hình dung ra nhân vật. Stahl là một diễn viên tuyệt vời mặc dù, và ít nhất Ratner không thuê các đô vật chuyên nghiệp để đi cùng với tìm kiếm của mình cho cô gái điếm. Nếu bạn biết thêm về Angel, thả cho tôi một dòng. Nếu bạn thực sự có một số tích cực về phần tiếp theo này, hãy để tôi nghe thấy họ quá. Tôi nghiêm túc cần một lời động viên.

No comments:

Post a Comment