Sunday, May 29, 2016

Daisy Trong Flash

Bởi vì mọi người dường như điên cuồng tính lên về nó trong một cách đó là hoàn toàn không tương xứng với những gì đang thực sự đi lên trên màn hình, tôi nghĩ rằng tôi nên để cho mọi người biết rằng chính thức Dukes of Hazzard trang web cuối cùng đã được cập nhật với một số nội dung flash thực tế. Nó đã không được mở ra, trang web là được khoảng một thời gian (trong thực tế, chúng tôi đã phá vỡ thực tế của sự tồn tại của nó cách đây vài tháng, không phải là chúng tôi tự hào), nhưng bây giờ nó có âm nhạc và như vậy. Trên thực tế, đó là âm nhạc khá khủng khiếp. Tôi hy vọng rằng bài hát chơi ở chế độ nền không phải là một hương vị của những gì họ đã làm cho themsong Dukes, nhưng tỷ lệ cược được rằng đó là. Lấy một số nút tai. Nhưng chúng ta hãy nói thẳng đây, lý do duy nhất là những người rất điên cuồng háo hức cho điều này là bởi vì nó có chứa một Jessica Simpson mặc đồ hở hang. Tôi có nghĩa là, bạn sẽ thấy số lượng lưu lượng điên, chúng tôi có một vài tuần trước đây chỉ cho đăng tải một vài bức ảnh Daisy Duke mới. Đó là một chút lo ngại. Có lẽ điều này giải thích lý do tại sao tất cả các hình nền trang web flash của tôi cống hiến cho Daisy. Hãy ngả xuống folks, nó không giống như cô ấy nhận được khỏa thân. Bạn không có bất cứ điều gì tốt hơn để làm gì? Đi xem Tom Cruise trận chiến một số giá đỡ ba chân hoặc một cái gì đó. Nếu bạn vẫn đang chết để có được trang web chính thức và thiếu sự thông minh để sử dụng các liên kết tôi đăng trong câu chuyện này, sau đó sử dụng ngón tay xúc xích giống như bạn bấm vào liên kết dưới đây và tham quan mới được cập nhật Dukes hiện diện web. Tại sao mỗi khi tôi gửi một Dukes of Hazzard câu chuyện tôi cảm thấy bẩn?


No comments:

Post a Comment