Sunday, May 29, 2016

Hai Rumor Đối Mặt

Mọi người đều được ù qua tin đồn casting cho Joker trong phim Batman tiếp theo ( Vincent Cassel dường như là người đi tiên phong ). Bây giờ tất cả mọi người đang nhảy trên những tin đồn với tất cả các loại lúa mạch lập dị. Ai biết nó sẽ có được điều này lập dị này nhanh chóng. Nhờ buzz Joker có vẻ như không có gì nóng hơn một tin đồn casting phim truyện tranh, hoặc ít nhất đó là những gì người đua ngựa vô danh Justin Timberlake đang hy vọng. Rõ ràng tin đồn của họ rằng Justin sẽ chơi Iron Man đã không mất. Có người đã đề nghị giấu tên Timberlake đang được cân nhắc cho vai trò của Hai Mặt (nguồn: Cinescape). Nếu bạn tin vào tin đồn, xin vui lòng e-mail cho tôi ... Tôi có một timeshare tháng tám trên mặt trăng Tôi muốn bán cho bạn. Chắc chắn, nó làm cho tổng cảm giác rằng nhân vật của Harvey Dent có thể được giới thiệu trong bộ phim tiếp theo, nhưng tôi thấy nó hơi xa vời rằng anh sẽ ở tuổi đôi mươi của ông hay rằng ông sẽ được chơi bởi một người có một hồ sơ theo dõi bộ phim chưa được chứng minh. Xin lỗi Justin, nhưng cho đến khi bạn chứng minh một chút gì đó ở Edison , tin đồn vô danh không trở thành bạn. Tôi không thể tin rằng bất cứ ai sẽ đưa cổ phiếu nào trong tin đồn này. Justin, một lời khuyên. Hoặc gọi Britney và nói với cô ấy những trò đùa không vui hoặc gọi nhà báo của mình và họ đã đóng cửa vô nghĩa này xuống, ngay trước khi người Nolan được vào nó và bạn thực sự để lại một hương vị xấu trong miệng của mọi người. Hiệu suất của bạn về "Punk'd" đã không di chuyển đủ để giúp bạn có được sự tín nhiệm để thực hiện tin đồn này đến nay ở tất cả. Nếu bạn thực sự muốn có một vai trò truyện tranh, đăng ký một buổi thử giọng như mọi người khác, và không dựa vào những tin đồn internet để có được sự chú ý của đạo diễn.


No comments:

Post a Comment