Sunday, May 29, 2016

The Joker Revealed

Với Batman Begins thiết lập rõ ràng chính nó như là một trong những phim truyện tranh tốt nhất bao giờ hết, các nhà quản lý phòng thu được một cách nhanh chóng cố gắng để xếp hàng lên các mảnh cho phần tiếp theo. The Joker là tất cả, nhưng khẳng định là kẻ thù của Batman. Khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ không có một phiên bản dễ thương, người đánh cắp các bộ phim từ các anh hùng. Mong đợi để xem các nhân vật phản diện giết người trong tất cả vinh quang Technicolor của mình. Tuy nhiên, những người sẽ chơi với anh ấy? Chúng tôi đã nghe những tin đồn của Mark Hamill (sự lựa chọn tình cảm của tôi), Jude Law, và nhiều diễn viên. Theo một nguồn thu, Sneak Peak: Joker đã học được rằng một người chạy phía trước rõ ràng cho vai diễn này đã nổi lên và anh ấy tên là Vincent Cassel. Cassel, ngôi sao của Brotherhood of the Wolf và của Dương 12 ", có khoằm 'Joker' nhìn cũng như những kinh nghiệm phim 'thể loại', "theo nguồn. Uh, tôi không có ý tưởng gì khoằm địa ngục có nghĩa là [Josh Lưu ý: Nó có nghĩa là anh ta trông giống như Aquaman] nhưng hãy để tôi tranh luận tại sao tôi nghĩ rằng Cassel là một sự lựa chọn tuyệt vời. Anh ấy là diễn viên rất tài năng, người có thể kéo của điên cuồng tà ác của Joker. Ngoài ra, ông "có vẻ" như Joker với gương mặt dài góc [Josh Lưu ý: khoằm] . Cassel là kết hôn với nữ diễn viên Monica Bellucci. và trong khi đó không có gì để làm với các bộ phim, cô ấy là một đối tượng hấp dẫn. . Vì vậy, thỏa thuận Batman Begins 2: Bắt đầu Harder nên bắt đầu sản xuất vào năm 2006 với một phiên bản có thể năm 2007.

No comments:

Post a Comment