Sunday, May 29, 2016

Serena Và Venus Là X?

Lần thứ hai trong hai tuần, tôi sẽ cung cấp tín dụng cho ESPN như một nguồn. Trong khi xem "Pardon sự gián đoạn" tối nay, Máy xay sinh tố Doom và bản thân mình cả nghe Tony Kornheiser nói rằng Venus và Serena Williams đều lên cho cùng một phần trong X-men 3 gì. ?? Điều này là điên. Tôi không có ý tưởng mà Tony nghe điều này và anh ta đã không đề cập đến những gì nhân vật mà họ đang cạnh tranh cho. Tôi đoán chúng ta có thể giả định nó có cái gì để làm với trước đó Mutant Whore tin đồn. Ratner có thể gặp rắc rối nếu anh phôi bạn gái Serena như một con điếm. Tôi đã không nhìn thấy bất cứ điều gì từ một trong hai chị em cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời. Sau đó, một lần nữa, chúng tôi đã không nghe thấy bất cứ điều gì mà thuyết phục tôi rằng X-3 sẽ được tốt. Với cách Fox là xử lý phim, tin đồn này rất có thể là sự thật. Nộp tin đồn này dưới "Thậm chí ít đáng tin cậy hơn so với một fansite Star Wars".

No comments:

Post a Comment