Monday, July 18, 2016

7 bài học quan trọng Các Flash Movie nhu cầu Để Tìm hiểu Từ The Flash TV Show

Chúng tôi nói chuyện rất nhiều về phim truyện tranh ở đây tại CinemaBlend, nhưng chúng tôi sẽ bị nguyền rủa nếu nó không phải là cũng là một thời gian tuyệt vời cho truyền hình siêu anh hùng. Một DC loạt mà đã liên tục thổi chúng đi tuần sau khi tuần đi kèm trong các hình thức của CW The Flash , diễn viên Grant Gustin là người anh hùng đỏ-clad danh nghia. Sau hai mùa giải, chiếc thứ hai vừa kết thúc hoành tráng đêm qua , The Flash đã trở thành loạt DC mà tất cả những người khác nên được so sánh. Mặc dù Grant Gustin sẽ thấy mình thay thế bằng Ezra Miller như Barry Allen trong 2018s The Flash phim solo, sắp tới bạc màn hình mạo hiểm cho Scarlet Speedster vẫn có thể tìm hiểu khá một chút từ cuốn sách của đối tác hài hước của anh. Chúng tôi đã trải qua hai mùa giải cuối cùng của loạt bài hit của CW, và biên soạn một danh sách bảy phẩm chất Ezra Miller flash phim cần phải áp dụng từ DC cho thấy yêu quý. Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu với những người biết The Flash tốt nhất ...






Bạn bè của flash và gia đình cần có vấn đề
Một điều về The Flash khiến anh vô cùng khác biệt với người đương thời khác của Justice League là ông sẵn sàng bao quanh mình với bạn bè và gia đình trong nhiệm vụ của mình để làm cho Trung tâm thành phố một nơi an toàn hơn. phiên bản của Barry Allen của CW đã lắp ráp cho mình một "đội Flash" bao gồm các ký tự như Cisco Ramon aka Vibe, Caitlin Tuyết, hai phiên bản của Harrison Wells (mặc dù một trong những việc không diễn ra rất tốt), cũng như Joe và Iris Tây. Ezra Miller mất trên các nhân vật cần phải tương tự như vậy không phải e ngại khi nói đến liên minh chính mình với những người cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cũng như cảm xúc cho các hoạt động tội phạm chiến đấu của mình.

No comments:

Post a Comment