Monday, July 18, 2016

Hai Nhiều nhân vật Squad Suicide tháng Nhận Films spinoff

Sau khi phản ứng thất vọng cho Batman v Superman: Dawn of Justice , Warner Bros đang gây áp lực nhiều hơn vào Suicide Squad . Các tin tốt là Warner Bros xuất hiện để có một sự tự tin hơn rất nhiều đi vào đội siêu Villan David Ayer của lập hơn so với họ nhất thiết phải có cho Batman và Superman. Có đã từ mà studio bắt đầu làm việc trên một chiếc xe tiễn khác có thể cho Margot Robbie của Harley Quinn . Bây giờ, có vẻ như tương lai của Joker và Captain Boomerang có thể được nhóm theo một hướng tương tự. Trong khi đó chỉ là một tin đồn vào thời điểm này, We Got Bao này có một nguồn tự nhận rằng Warner Bros là rất thuyết phục rằng Suicide Squad sẽ là một hit rằng họ đang cân nhắc tương lai của tất cả các nhân vật, đặc biệt là những người chơi bởi Jared Leto và Jai Courtney. Mặc dù nguồn là vô danh - và không có dấu hiệu cho thấy cách họ muốn được ở một vị trí để biết, vì vậy chúng ta phải mất tất cả với một hạt muối, bất kể như thế nào chính xác nó có thể - nếu điều này là sự thật, sau đó chúng ta có thể mong đợi Leto trở lại trong nhân vật trước khi quá dài và gửi quà tặng khủng khiếp đối với người dân. Nói các nguồn:

Tôi đã nghe nhiều hơn một vài cuộc đàm phán của cho một số thành viên khác Task Force X phiên bản phụ của riêng mình, và như Harley Quinn một, những bộ phim này sẽ mở ra cánh cửa cho một tấn của các nhân vật DC mới để hiển thị. The Joker là một khả năng nhất định cho một spinoff, và Jared [Leto] dường lên cho nó từ những gì tôi đã nói. Họ cũng đang rất nóng trên Boomerang vật Jai Courtney ngay bây giờ. Không có gì là thiết lập trong đá, nhưng bạn chắc chắn sẽ được nhìn thấy nhiều hơn của những kẻ trong những năm tới.

Ý tưởng về một spinoff cho The Joker là xa đáng ngạc nhiên. Hành động Jared Leto về các thiết lập của Suicide Squad đã là một huyền thoại, và những tin đồn xung quanh nhân vật của mình đã ra khỏi bảng xếp hạng. Nhiều người hâm mộ có thể sẽ được rút ra cho bộ phim chỉ đơn giản là để xem làm thế nào mà hiệu suất đặc biệt bật ra. Nếu Leto cũng kỳ lạ như chúng tôi đã được dẫn dắt để tin rằng, sau đó chúng tôi sẽ có thể muốn xem chi tiết của ông, mặc dù một bộ phim Joker dẫn chắc chắn sẽ là một đầu tiên.






Nếu có một phần thú vị của thông tin này, đó là lợi ích rõ ràng Warner Bros 'trong Captain Boomerang. Boomerang chắc chắn không có bộ nhớ cache mà The Joker và Harley Quinn có. Có một cơ hội khá tốt, thậm chí người hâm mộ không hài đã nghe nói về những người hai, nhưng Boomerang, không quá nhiều. Để công bằng, các nguồn không về mặt kỹ thuật nói rằng Boomerang là nhìn vào thực tiễn khác của riêng mình, chỉ là studio thích nhân vật này. Có lẽ điều này sẽ chỉ có nghĩa là ông sẽ có một nhân vật hỗ trợ thường xuyên hơn. Một trong những điều mà dường như là đúng là thí nghiệm liên tục của Hollywood để thạch cao Jai Courtney trên tất cả mọi thứ không phải là khá hơn chưa. Bạn nghĩ gì? Bạn đã vui mừng cho một bộ phim Joker? Sẽ Captain Boomerang cuối cùng là vai trò mà làm cho Jai Courtney ngôi sao hành động mà nhu cầu của Hollywood? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến.

No comments:

Post a Comment