Monday, July 18, 2016

Tại sao Deadpool Nhắc nhở Rob Liefeld Of Những Hai phim cổ điển Superhero

Trong khi có rất nhiều sáng tạo đã gạt đốt cháy hoàn toàn bởi hệ thống Hollywood, cuốn sách nghệ sĩ truyện tranh Rob Liefeld không phải là một trong những người đó. Chắc chắn, các tác giả của truyện tranh nhân vật Marvel Deadpool chắc chắn là không hài lòng với đại diện của nhân vật trong năm 2010 của X-Men Origins: Wolverine , nhưng ngành công nghiệp đã hoàn trả hết các khoản nợ từ thảm họa đó bằng cách tạo tuyệt vời Deadpool phim đó ra đầu năm nay . Trong thực tế, Rob Liefeld yêu bộ phim đạo diễn Tim Miller rất nhiều mà ông đặt nó trên một bệ rất đặc biệt cùng với cả Richard Donner của Superman: The Movie và Jon Favreau của Iron Man - trong đó ông cho rằng cả ba tính năng nâng anh hùng danh nghia của họ một cách xa hơn những gì bất kỳ của các truyện tranh đã có thể làm trước họ. điều này rõ ràng là một tuyên bố khá táo bạo, nhưng khi tôi có cơ hội để nói chuyện với Rob Liefeld qua điện thoại hồi đầu tháng này, ông đã lập luận của ông rất rõ ràng là tại sao ông nghĩ rằng cả Superman: The Movie và Iron Man cả quản lý để vượt qua các tài liệu gốc của chúng:



Superman: The Movie
Trong thảo luận về sự ngạc nhiên của mình tại Richard Donner cổ điển của Supeman: The Movie , và làm thế nào nó được quản lý để thực sự tìm cách để vượt qua các truyện tranh, Rob Liefeld bắt đầu bằng cách thừa nhận đại diện đáng kinh ngạc của hành tinh nhà của nhân vật danh nghia của: Krypton. Trong thiết kế của ông về thế giới xa lạ, Donner và phi hành đoàn của ông đã tạo bộ tinh thể đáng kinh ngạc và một sự rung cảm năm 1920 bột giấy không bao giờ trước khi biểu diễn trong các ấn phẩm DC, và nó hoàn toàn thổi tâm trí Liefeld khi ông lần đầu tiên xem nó:
Krypton không bao giờ nhìn như thế. Năm 1978, Superman đã được khoảng 40 năm. Krypton không bao giờ trông giống như một cấu trúc tinh thể, và ông chắc chắn không tên lửa đến trái đất trong một con tàu tinh thể đèn chùm kiểu. Mọi người trong Krypton đã được miêu tả giống như họ ra khỏi một Buster Crabbe Flash Gordon phim trong truyện tranh và bây giờ họ trông như thế này, áo choàng bạc vương giả và Marlon Brando. Đó không phải là một Jor-El bạn từng nhìn thấy trước khi Superman năm 1978.

Nó không chỉ là cha của Superman ai ấn tượng trẻ Rob Liefeld - người đã nói với tôi về kinh nghiệm của mình như là một nhìn thấy 10 tuổi Superman: The Movie cho lần đầu tiên. Ông cũng hoàn toàn rơi vào tình yêu với phiên bản màn hình lớn của Lex Luthor - người được miêu tả bởi Gene Hackman trong một cách mà chạy hoàn toàn trái với các phi đen-ria-twirler hói đầu, người đã ở trong truyện tranh trong bốn thập kỷ tới điểm đó. Nói Liefeld,
Vai diễn của Luthor Gene Hackman là hoàn toàn trái ngược với Luther họ bán cho bạn trong truyện tranh, đồ chơi, và phim hoạt hình. Lex Luthor là trong một trang phục mủ màu tím và màu xanh lá cây bó sát, với một jetpack. Ông đã bay xung quanh như một loại nhân vật phản diện cliched, đó là trong tay thực tế để giao chiến đấu vật lý với Superman. Ông là một thiên tài, nhưng ông đã sử dụng để chế tạo vũ khí bắn vào Superman. Sau đó, trong Superman: The Movie , Gene Hackman là khủng bố hài hước này ai sẽ là người ăn cắp một quả bom hạt nhân, và sau đó thậm chí với quyền hạn của Superman ... anh quay lưng lại với trục của Trái Đất! Ý tôi là, tôi 10 tuổi đang ngồi trong rạp xem phiên bản tốt nhất của Superman tôi đã từng nhìn thấy và tôi xin khẳng định rằng Superman nổi tiếng đến nỗi nó đúc một bóng trên mỗi Superman từ đó, kể từ năm 1978.

Đây là lần đầu tiên mà Rob Liefeld cảm thấy một siêu anh hùng màn ảnh rộng được quản lý để vượt qua cuốn sách đối tác truyện tranh của mình, nhưng nó không phải là lần cuối cùng ...

No comments:

Post a Comment