Monday, July 18, 2016

Wesley Snipes Really Muốn Trong On A Blade Khởi động lại, đây là gì He Said

Với Marvel Cinematic Universe render gốc Blade trilogy vô nghĩa, và với Netflix phục vụ như là một nhà hiệu quả cho các phần trưởng thành hơn của MCU, một khởi động lại của ma cà rồng có hương vị nhượng quyền thương mại dường như cuối cùng. Thậm chí tốt hơn là một thực tế rằng, nếu Marvel muốn, họ có thể sử dụng trước đó người đàn ông hàng đầu Wesley Snipes trên một lần nữa, như ông đã làm cho nó rất rõ rằng ông vẫn muốn trở lại với vai trò của Daywalker khét tiếng. Tại ngẫu nhiên, Snipes đã để ông Twitter thức ăn, và gửi thông báo sau ngày hôm qua:




Tất nhiên, như Wesley Snipes quy định tại tweet theo dõi của mình, quyết định đưa Snipes trở lại màn hình đầu tiên của Marvel để thực hiện. Và nếu chúng ta Marvel Studios, chúng tôi muốn nghiêm túc được xem xét một số loại hạn chế quay trở lại với vai trò của mình Snipes. Lý do chính là, bởi vì anh ấy giữ mình trong hình dạng tốt như vậy mà nó là một khả năng hữu hiệu để xem người đàn ông quay trở lại với vai trò của Blade cho lần đầu tiên sau năm 2004 của Blade Trinity . Đưa kinh nghiệm của mà sub-par mục trong loạt sang một bên, khi Wesley Snipes là ở chiều cao của mình như Blade, anh hoàn toàn bị nghiền nát vai trò, cả trong châm biếm / chỉ huy giao hàng của mình, cũng như thể lực đòi hỏi vai trò của sở hữu. Nhưng sau đó một lần nữa, cố gắng để đưa ra những kinh nghiệm mà bộ phim cuối cùng, đặc biệt Snipes 'hành vi trên bộ, là một cái gì đó không phải là dễ dàng như người ta nghĩ.





Nó nhớ lại những câu chuyện kể của cơn ác mộng ngôi sao Patton Oswalt mà có lẽ có Marvel Studios cân nhắc việc tìm kiếm một diễn viên mới để có những Blade nhượng quyền thương mại cho một khởi đầu mới. Chưa kể, không có vấn đề như thế nào tốt Wesley Snipes có thể nhìn vào 53, tuổi của ông vẫn đặt tương lai của nhượng quyền thương mại trên một đồng hồ hẹn giờ nếu anh trở về. Tại thời điểm này, vì lợi ích của tương lai Marvel Cinematic Universe, nó có thể là thận trọng hơn để tìm một diễn viên mới, trẻ hơn để lấy dây cương cho một khoảng thời gian dài, chứ không phải đúc Snipes và phải lo lắng về viết lại anh sớm hơn nếu một diễn viên trẻ mất vai diễn. Tuy nhiên, nếu Arnold Schwarzenegger vẫn có thể làm cho Terminator Genisys trong giữa thập niên 60 của mình, sau đó có hy vọng cho một Wesley Snipes phần mới của Blade nào.



Rõ ràng, khả năng của Wesley Snipes trở về Blade saga là giống như là thanh kiếm từ Blade II với tay cầm lừa - nó cần được tiếp cận một cách thận trọng. Trong khi các fan hâm mộ có thể đòi hỏi điều đó, và Snipes mình thúc đẩy nhu cầu cho biết, đó là tương lai của nhượng quyền thương mại để xem xét. Nếu có bất kỳ loại của cuộc cải tổ mà là để được thực hiện cho các diễn viên, bây giờ sẽ là thời gian hợp lý để làm như vậy, như đủ thời gian đã trôi qua giữa thân cuối cùng của Blade và ngày nay là thế giới đã sẵn sàng cho một biến thể mới . Mặc dù nhìn thấy như các tài sản không phải là một trong những ưu tiên của Marvel như của cuối năm, nó trông giống như Wesley Snipes có một chút chờ đợi trên tay của mình trước khi bất cứ điều gì phát triển. Hãy chỉ hy vọng rằng nếu anh ta được mong muốn của mình, ông không kéo khác Blade Trinity hiệu phong cách trên bộ.

No comments:

Post a Comment