Saturday, July 16, 2016

New Toy Story 3 Featurette Cung cấp một cái nhìn đầu tiên tại ông Pricklepants

Disney Channel đã chiếu một bài mới Toy Story 3 featurette gồm đạo diễn Lee Unkrich và máy ảnh 3D của mình. Đoạn clip này đặc biệt đáng chú ý vì nó cung cấp cái nhìn đầu tiên của chúng tôi tại các nhân vật mới, ông Pricklepants, một con nhím nhồi kén chọn chơi bởi Timothy Dalton. Để tìm hiểu thêm về ông Pricklepants, bấm vào video dưới đây:


Những người sáng tạo của người yêu Toy Story phim mở lại hộp đồ chơi và đưa khán giả trở lại với thế giới thú vị của Woody, Buzz và băng đảng của chúng tôi yêu thích những nhân vật đồ chơi trong Toy Story 3 . Woody và Buzz đã chấp nhận rằng chủ sở hữu của họ Andy sẽ lớn lên một ngày nào đó, nhưng những gì sẽ xảy ra khi ngày đó đến? Trong phần ba, Andy đang chuẩn bị khởi hành đi học đại học, để lại đồ chơi trung thành của mình gặp khó khăn về tương lai không chắc chắn của họ. Lee Unkrich đạo bộ phim rất được mong đợi này, và Michael Arndt, nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar của Little Miss Sunshine , mang tài năng độc đáo của mình và sự nhạy cảm hài hước để các thủ tục tố tụng. Toy Story 3 sẽ được trình bày trong Disney Digital 3D ™ ở các rạp. Diễn viên tiếng nói của Tom Hanks, Tim Allen, Joan Cusack, Don Rickles, Wallace Shawn, John Ratzenberger, Estelle Harris, John Morris, Laurie Metcalf, R. Lee Ermey, Jodi Benson, Ned Beatty, Bonnie Hunt, Timothy Dalton, Jeff Garlin , Whoopi Goldberg, và Michael Keaton, Toy Story 3 sẽ mở cửa vào ngày 18 tháng 6 năm 2010.

No comments:

Post a Comment