Monday, July 18, 2016

Megan Fox Muốn Trong On The Mortal Kombat Remake, Dưới đây là ai Cô chơi

Nếu bạn chưa phải trong một loạt phim siêu anh hùng, câu hỏi mà người phỏng vấn dường như luôn luôn có trong tay là có vai trò bạn muốn sống trong thế giới của metahumans và kick giữ gìn assed. Vì vậy, khi Megan Fox đã được hỏi câu hỏi đó, cô đã có một câu trả lời khá bất ngờ: cô không muốn chơi một siêu anh hùng, cô muốn chơi Kitana trong Mortal Kombat phiên bản làm lại. Trong một cuộc phỏng vấn với Cinepop, được dịch bởi ComicBook. com, Fox nói về cách cô không bao giờ thực sự mặc dù của một anh hùng cụ thể mà cô muốn chơi. Tuy nhiên, danh sách mong muốn của cô ấy không bao gồm các chiến sĩ có răng sắc nhọn trở nên nổi tiếng vào năm 1993 của Mortal Kombat II . Lý do của cô, như thể hiện dưới đây, rất đơn giản, nhưng dễ hiểu:

Tôi nghĩ Kitana từ Mortal Kombat nếu họ từng thực hiện bộ phim đó nữa. Tôi đã luôn luôn yêu thương người hâm mộ và các lưỡi dao, um, nhưng đó là người duy nhất tôi có thể nghĩ đến.

Theo như triển vọng của một Mortal Kombat phiên bản làm lại, có người nói rằng năm ngoái đã thấy James Wan tham gia vai trò của giám đốc trên khởi động lại tươi. Tuy nhiên, với lịch trình Wan hiện đang bận rộn với nhiệm vụ của mình trên Aquaman , bất kỳ chuyển động dưới bàn tay đạo diễn của ông sẽ được ngừng lại cho đến khi, ở rất sớm, một số điểm trong năm 2018. Điều đó có nghĩa rằng Megan Fox có nhiều thời gian để tiếp tục học lên trên mình Mortal Kombat truyền thuyết và thực hành phong cách chiến đấu quạt cánh của mình, với hy vọng hạ cánh thử giọng.




Megan Fox chắc chắn đã không ngần ngại giải quyết tính vé lớn của giá trị hoài cổ, vì không chỉ cô đã tìm thấy nhảy sự nghiệp của cô bắt đầu bởi lần đầu tiên hai Transformers phim, nhưng cô cũng thực hiện một tên cho mình là hóa thân mới nhất của tháng O ' Neil trong cả Teenage Mutant Ninja Turtles phim. Hãy đến với suy nghĩ của nó, nếu có bất cứ điều gì mà có thể có được Mortal Kombat làm sớm hơn, và với Megan Fox tham gia, nó sẽ nhiều hơn khả năng được hỗ trợ hạ cánh của Michael Bay điều hành sản xuất của dự án. Mặc dù nếu có một cách James Wan và Michael Bay có thể cùng tồn tại trong lĩnh vực điện ảnh cùng ảnh hưởng, nó có thể có thể thực hiện tốt nhất Mortal Kombat phim chúng tôi từng thấy. Tất nhiên, đó là ngắn đưa Kevin Tancharoen, các đạo diễn của bộ web gần đây Mortal Kombat: Legacy , trở lại vào gấp.

Kitana



Trong khi quá trình của các sự kiện trong tương lai liên quan đến Mortal Kombat loạt vẫn đang được xác định, cơ hội chữa cháy chắc chắn tiếp theo của bạn để xem Megan Fox trong hành động là Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows . Bộ phim đó sẽ mở ra vào ngày 03 tháng 6.

No comments:

Post a Comment