Saturday, July 16, 2016

CUỘC THI: Chiến thắng giải thưởng lớn từ Leap Year

Bộ phim hài lãng mạn mới Leap Year sẽ được phát hành tại các rạp vào ngày 8 và chúng ta phải ăn mừng bộ phim mới này, diễn viên Amy Adams và Matthew Goode. Chúng tôi có một thương hiệu cuộc thi mới xếp hàng và chúng tôi được cho đi t-shirt và tạp chí từ các phim và một giải Grand may mắn chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng cùng với một ca khúc áo American Apparel, một bộ hãng hàng không thoải mái và một thẻ quà tặng $ 25 đến AMC rạp. Bạn biết những giải thưởng tuyệt vời chắc chắn sẽ đi nhanh, do đó, có một bước nhảy vọt của đức tin và tham gia cuộc thi này ngày hôm nay.


Grand Prize Winner Nhận:



25 $ AMC Movie Gift Card
- Leap Year Airline nghi Kit
- Leap Year phục Mỹ theo dõi jacket
- Leap Year Fitted muỗng cổ t-shirt
- Leap Year Journal
Đầu tiên giải thưởng người chiến thắng nhận:

Leap Year Fitted muỗng cổ t-shirt
- Leap Year Journal
ĐÂY LÀ CÁCH THẮNG!

Chỉ cần "Like" (fan) trang Facebook (dưới) và sau đó để lại một bình luận dưới đây cho chúng ta biết lý do tại sao các giải thưởng phải là của bạn! Nếu bạn đã "Thích", chỉ để lại một bình luận dưới đây cho chúng ta biết lý do tại sao các giải thưởng phải là của bạn!




nhập tối đa và giành các giải thưởng lớn ngày nay.
Amy Adams và ngôi sao Matthew Goode trong Leap Year , một bộ phim hài lãng mạn mà sau quest quyết một người phụ nữ để có được kết hôn với chàng trai hoàn hảo ... mặc dù những gì số phận có trong cửa hàng cho cô ấy. Khi kỷ niệm bốn năm trôi qua mà không có một lời cầu hôn, Anna (Amy Adams) quyết định đưa vấn đề vào tay của riêng mình. Đầu tư vào một truyền thống Ireland cho phép phụ nữ để cầu hôn người đàn ông trên 29 Tháng Hai, Anna quyết định đi theo bạn trai Jeremy (Adam Scott) đến Dublin và nhận được xuống trên một đầu gối mình.

Nhưng máy bay, thời tiết và nghỉ phận Anna bị mắc kẹt ở phía bên kia của Ireland, và cô phải tranh thủ sự giúp đỡ của các đẹp trai và cáu kỉnh Declan (Matthew Goode) để có được cô ấy trên cả nước. Như Anna và Declan cãi nhau trên Emerald Isle, họ phát hiện ra rằng con đường tình yêu có thể đưa bạn đến những nơi rất bất ngờ. Để biết thêm thông tin chuyến thăm LeapYearFilm.net

No comments:

Post a Comment