Monday, July 18, 2016

The Batman Aspect Ben Affleck vẻ Để có Làm chủ, Theo Để Geoff Johns

Hầu hết chúng ta đều đồng liên quan đến thực tế là Batman V Superman: Dawn of Justice có thể đã hóa ra tốt hơn so với nó đã làm. Điều đó đang được nói, những khoảnh khắc mà các bộ phim gần đây DC chiếu sáng là những khoảnh khắc mà Batman Ben Affleck thống trị màn hình. Mặc dù chúng tôi đã được biết đến trong một thời gian mà Geoff Johns và Ben Affleck đã gần đây đã bắt đầu làm việc với nhau trên một solo của Batman phiêu lưu , chúng ta vẫn chưa nghe thấy bất kỳ chi tiết cụ thể về dự án. . Bây giờ có vẻ như dự án được đến với nhau độc đáo vì Affleck dường như có một khía cạnh rất quan trọng của các nhân vật hoàn toàn bị đóng đinh xuống Trong sự xuất hiện gần đây trên Late Night với Seth Myers , Geoff Johns tiết lộ rằng Ben Affleck có - trong số những thứ khác - hoàn toàn làm chủ đối thoại của Batman trong bộ phim độc tấu đến:

Anh ấy là tuyệt vời, nhưng anh ấy tuyệt vời tại cuộc đối thoại. Khi ông đọc đối thoại tôi chỉ ngồi đó đi 'Wow, tôi đang nói chuyện với Batman!

Vì vậy, dường như chúng ta không phải lo lắng về Ben Affleck không âm thanh như Batman khi DC ấp anh hùng há miệng của mình trong bộ phim solo sắp tới của mình. Geoff Johns đã ca ngợi khả năng của Ben Affleck viết cho nhân vật - mà không cần phải ngạc nhiên ai xem xét ông đã giúp viết Good Will Hunting , Cuốn Baby Gone  và The Town - nhưng Johns cũng ca ngợi khả năng Affleck để cung cấp những dòng viết riêng cho nhân vật này. Điều này có nghĩa rằng khi Bruce Wayne mở miệng tuyên bố rằng ông là trả thù, đêm, và Batman trong đo bằng nhau, chúng tôi chắc chắn sẽ tin anh.






Đối với một chàng trai như Geoff Johns để nói rằng Ben Affleck đích thực có thể âm thanh như Batman là một số lời khen ngợi nhất khi là một diễn viên đóng vai Dark Knight có thể nhận được. Mọi người đều có cảm nhận riêng của mình về những gì Batman giống như âm thanh, nhưng số lượng tuyệt đối của sự nhiệt tình Johns dường như có cho Affleck khả năng có thể có nghĩa là chúng ta có một tiêu chuẩn vàng mới trên bàn tay của chúng tôi - mặc dù không có ai bao giờ sẽ truất ngôi Kevin Conroy trong cuốn sách của tôi . Hy vọng duy nhất còn lại của chúng tôi là họ mương điều biến giọng nói ông đã sử dụng trong Batman V Superman để Affleck hoàn toàn có thể sở hữu những cảnh đối thoại của mình. Không thể phủ nhận rằng DC có một cái gì đó đặc biệt trên bàn tay của mình trong các hình thức của Ben Affleck. Ông tự tay mình đã chứng tỏ mình là ân sủng cứu độ của Batman V Superman: Dawn of Justice , và cho phép Batman của mình để có vị trí trung tâm trên một bộ phim độc tấu sẽ cho phép các hãng phim để tập trung vào những gì làm việc trong khi mày mò với những gì không làm việc đằng sau hậu trường . Các DCEU là một khởi đầu hơi đá, nhưng Batman này giúp giữ cho nó tất cả neo. Kiểm tra các video dưới đây để xem chi tiết của hình Geoff Johns 'trên Late Night với Seth Myers :




Mặc dù bộ phim vẫn còn một chặng đường rất dài ra, chúng tôi không thể diễn tả cách kích thích chúng ta muốn xem The Dark Knight một lần chống lại quay trở lại với ánh đèn sân khấu cho bộ phim solo của riêng mình. Chúng tôi ở đây tại Cinema Blend đã vô địch của Ben Affleck trong một thời gian khá lâu, và chúng tôi có một cảm giác khác biệt rằng bộ phim này sẽ thành hiện một cái gì đó đặc biệt. Hãy chắc chắn để chơ cho tất cả các bản cập nhật mới nhất và lớn nhất về Batman phiêu lưu solo khi họ trở nên có sẵn cho chúng tôi.

No comments:

Post a Comment