Saturday, July 30, 2016

Jean-Claude Van Damme bão Tắt Phỏng vấn sau khi được hỏi câu hỏi tương tự 25-Year-Old

Đôi lúc là một người nổi tiếng là gian truân. Khác biệt là giả dụ bạn đã từng nổi tiếng trong một số thập kỷ qua. Có những yếu tố cam đoan đại chúng sẽ luôn luôn muốn biết về, không có vấn đề bao lăm lần bạn đã giải đáp những thắc mắc đó, và Jean-Claude Van Damme muốn quần chúng nhân thức rằng anh ấy mệt mỏi của shit đó. Hãy xem.Uh, OK Jean-Claude. Tôi nghĩ là chúng tôi có được nó. Van Damme đã làm cuộc phỏng vấn truyền hình vệ tinh để truyền hình của Úc trong tuần này khi ông đã mỏi mệt trong những nghi vấn người phỏng vấn đã đòi hỏi anh ta và, sau cuối, xông ra khỏi cuộc phỏng vấn. Sau khi một bài học gầy cho các folks tại nhà về cách những đứa ở phía bên kia của máy ảnh (nhà chế biến và điều hành máy ảnh, tôi đoán) đã nói về cách thức ông đã đổ mồ hôi trong buổi phỏng vấn, anh thu được rõ ràng khó chịu ở một nghi vấn về nữ diễn viên và ca sĩ Kylie Minogue, người mà anh đã hứa hẹn hò và đóng vai chính với trong năm 1994 bộ phim Street Fighter . Sau khi nói rằng anh thích cô ấy, anh tuyên bố, "kẻ Xin lỗi, tôi chẳng thể khiến cho được nhân tố này," và mở đầu cởi bỏ micro của bản thân mình và cung ứng cho chúng tôi đầy đủ các cụ thể chi tiết về lý do vì sao các dòng của nghi vấn ông đã trải qua không ngồi tốt với anh ta.Van Damme sớm chỉ thị những người cùng phía sau máy ảnh mà anh tham chiếu trước đây để cho anh ta nói chuyện , mà làm cho phần đông ý nghĩa. Bạn không có một mở màn phỏng vấn trực tiếp để đi haywire như một nhà sản xuất, người phỏng vấn hoặc máy ảnh cá nhân và không khởi đầu đầy đủ đằng sau hậu đài nhí. Gần như trong số đó có thể sẽ bao gồm cố gắng tĩnh tâm đối tượng xuống để họ không trở thành kích động hơn hoặc để bạn treo khi họ quyết định chỉ cần đi bộ ra khỏi máy ảnh. Anh ta nói với người theo dõi rằng "tạp chí, họ đã hỏi tôi những câu hỏi tương tự cho 25 năm", và những thắc mắc dường như chủ chốt xoay quanh bí quyết anh đào và mối quan hệ của bản thân với Kylie Minogue. Man, tôi đã có thể thấy lý do tại sao anh ấy bị kích thích. Bạn có thể nghĩ đến được câu hỏi về một một nửa cũ trong hơn 20 năm cuộc thế của bạn? Sau khoảng năm năm đông đảo quần chúng sẽ chỉ bắt đầu đấm người đề cập chủ đề quyền trong cổ họng.Ông xem xét phổ quát lần rằng ông muốn tới Úc và thì thầm về mọi thứ, và hiện giờ anh ta có một cái nhìn khác nhau của cuộc sống kể từ khi ông 55 tuổi. Và sau đó (tôi thích điều này), ông nói để mọi người cùng nghe, "Những cuộc phỏng vấn bạn đang đem đến cho tôi trên TV ngay bây chừ? Chúng tôi rất nhàm chán ... Bạn có một cái gì đó lôi cuốn để hỏi tôi?" Boom! Đóng sầm phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình là một động thái khá Badass, và một trong đó có khả năng sẽ làm cho bất cứ TV giỏi của cửa trái tim cho đến nay quá nhiều giây. Bây giờ chúng tôi đang chiếm được đến giết mổ một phần, y'all. Van Damme không thèm đếm xỉa gì thế này trông.Nó chẳng hề là dài sau khi Jean-Claude Van Damme cho phép phần đông quần chúng nhân thức ông đã phải dùng phòng tắm và đứng dậy từ chỗ ngồi của bản thân mình để sau cuối xé mike của bản thân mình và có được ra khỏi Dodge. Trong những gì có nhẽ là thời điểm mến mộ của tôi không thành công này cuộc phỏng vấn, ông nói, "Cái quái gì đang xảy ra ở Úc. Tôi không thể khiến cho điều này. Tôi quá tự nhiên." Cái gì? Cái quái gì không "Tôi quá tự nhiên" thậm chí tức thị? Và tôi không muốn nghe bất cứ crap về tiếng Anh là tiếng nói thứ hai của chính mình, toàn bộ chúng ta đều nhân thức cậu ấy đã nói nó cho ít nhất 25 năm cùng anh đã chiếm được câu hỏi về việc ông biến thành cơ bắp trong khoảng Brussels . Ông biết rằng cụm từ làm cho không có ý nghĩa chết tiệt.Vâng, để yếu tố này là một bài học cho hầu hết chúng ta. Nếu như bạn đã bao giờ gặp phải Jean-Claude Van Damme không hỏi về bí quyết ông khiến ra hay Kylie Minogue. Ông chỉ có thể nhận được đủ tức giận đá bạn trong trái tim, và tôi cam kết rằng bạn không muốn ngày của bạn để kết thúc như thế.
Xem tại: phim sexx

No comments:

Post a Comment