Saturday, July 16, 2016

Video EXCLUSIVE: Exciting New From Paris with Love TV Spot

Phim hành động Pierre Morel của Paris rực lửa được thiết lập để slam vào rạp vào ngày 05 tháng hai. Trong phim, các đội John Travolta với Jonathan Rhys Meyers để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố tại Paris. Chúng tôi có một cái nhìn độc quyền đầu tiên tại phim với TV này tại chỗ không bao giờ thấy trước đây. Để xem clip mới thú vị này, bấm vào video dưới đây:



Một trợ lý cá nhân cho Đại sứ Mỹ tại Pháp, James Reese (Jonathan Rhys Meyers) có một cuộc sống tuyệt vời ở Paris và là một bạn gái người Pháp xinh đẹp, nhưng niềm đam mê thực sự của mình là công việc bên cạnh ông là một đặc vụ cấp thấp cho CIA. Tất cả James muốn là trở thành một đại lý lành mạnh và nhìn thấy một số hành động thực tế. Vì vậy, khi ông được cung cấp phân cấp cấp cao đầu tiên của mình, anh không thể tin rằng may mắn của mình - cho đến khi anh gặp đối tác mới của mình, điệp viên đặc biệt Charlie Wax (John Travolta). Một trigger-hạnh phúc, lém lỉnh, pháo lỏng lẻo của những người được gửi đến Paris để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố, Wax dẫn James trên chụp Spree trắng-knuckle qua ngục Paris có James cầu nguyện cho công việc bàn của mình. Nhưng khi James phát hiện ra mình là mục tiêu của các nhóm tội phạm cùng họ đang cố gắng để phá, anh nhận ra không có quay trở lại ... và đó Wax mình có thể là hy vọng duy nhất của mình để làm cho nó thông qua bốn mươi tám giờ tới sống. Diễn viên John Travolta, Jonathan Rhys Meyers, Kasia Smutniak và Richard Durden, Paris rực lửa được đạo diễn bởi Pierre Morel và sản xuất bởi Virginie Besson-Silla. Bộ phim mở ra 05 tháng 2. Năm 2010.

No comments:

Post a Comment