Saturday, July 16, 2016

Sony Pictures 2010 Sneak Preview


Sony Pictures đã phát hành một sneak đỉnh cao tại slate sắp tới của họ năm 2010 phát hành. Các bộ phim bao gồm Legion , Dear John , The Bounty Hunter , Chết Tại A Funeral , Takers , The Karate Kid , Grown Ups , Salt , The Other Guys , Eat Pray Love , Priest , Born To Be A Star , Sát thủ cùng phòng , The Social Network , Burlesque , và The Green Hornet .


<I> Legion </ i>
Legion - 22 tháng 1

Trong bộ phim hành động siêu nhiên Legion , một quán ăn out-of-the-way trở thành chiến trường không dành cho sự sống còn của nhân loại.

Khi Đức Chúa Trời mất niềm tin trong nhân loại, ông gửi quân đoàn của ông của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc và Tổng lãnh thiên thần Michael (Paul Bettany).

<I> Dear John </ i>

Dear John - 05 tháng hai

Đạo diễn Lasse Hallström và dựa trên cuốn tiểu thuyết của tác giả bán chạy nhất của Nicholas Sparks, Dear John kể về câu chuyện của John Tyree (Channing Tatum), một người lính nhà trẻ nghỉ phép, và Savannah Curtis (Amanda Seyfried), sinh viên đại học duy tâm ông yêu trong kỳ nghỉ mùa xuân của mình. Hơn bảy năm đầy biến động tiếp theo, các cặp vợ chồng được phân cách bằng triển khai ngày càng nguy hiểm của John. Trong khi cuộc họp không thường xuyên, họ giữ liên lạc bằng cách gửi một dòng liên tục của các chữ cái tình yêu ở nước ngoài-thư mà cuối cùng gây nên những hậu quả định mệnh.

<I> The Bounty Hunter </ i>

The Bounty Hunter - 19 tháng 3

Một thợ săn tiền thưởng (Gerard Butler) biết rằng mục tiêu tiếp theo của mình là vợ cũ của anh (Jennifer Aniston), một phóng viên làm việc trên một vụ giết người được che đậy. Ngay sau khi tái hợp của họ, cặp đôi luôn-at-odds thấy mình trên một run-cho-mình-cuộc sống phiêu lưu đến Las Vegas.

Chết Tại A Funeral

Chết Tại A Funeral - 16 Tháng 4

Đạo diễn Neil LaBute, Chết Tại A Funeral là một ngày vui nhộn trong cuộc sống của một gia đình người Mỹ đến với nhau để đưa một người chồng yêu quý của cha để nghỉ ngơi. Khi đưa tang tụ tập tại nhà của gia đình, tiết lộ gây sốc, bất bình mưng mủ, các mối đe dọa xấu xí, tống tiền và một xác chết sai địa chỉ mở ra tình trạng lộn xộn gây chết người và hỗn loạn.

<I> Takers </ i>

Takers - 14 tháng năm

Takers sẽ đưa bạn vào thế giới của một nhóm khét tiếng của bọn tội phạm (Idris Elba, Paul Walker, TI, Chris Brown, Hayden Christensen và Michael ealy) người tiếp tục baffle cảnh sát bằng cách kéo ra khỏi vụ cướp ngân hàng hành động hoàn hảo. Họ đang ở trong và ngoài như đồng hồ, không để lại bằng chứng phía sau và đặt thấp giữa trộm cắp. Nhưng khi họ cố gắng kéo giảm một công việc cuối cùng với nhiều tiền hơn đe dọa hơn bao giờ hết, các phi hành đoàn có thể thấy kế hoạch của họ bị gián đoạn bởi một thám tử cứng (Matt Dillon) là người địa ngục-cong vào việc giải quyết các trường hợp.

<I> The Karate Kid </ i>

The Karate Kid - 11 tháng sáu

Trong Columbia Pictures ' The Karate Kid , 12 tuổi Dre Parker (Jaden Smith) có thể đã được các đứa trẻ nổi tiếng nhất tại Detroit, nhưng mẹ mình (Taraji P. Henson) mới nhất di chuyển nghề nghiệp đã đưa ông ở Trung Quốc. Dre lập tức yêu bạn cùng lớp là Mei Ying-và cảm giác lẫn nhau, nhưng sự khác biệt văn hóa làm cho một tình bạn như vậy là không thể. Thậm chí tệ hơn, Dre là kẻ thù của những kẻ bắt nạt lớp, Cheng. Trong một quốc gia kung fu, nhưng Dre chĩ biết một ít karate, và Cheng có thể hạ "cậu nhóc karate" một cách dễ dàng. Không có người bạn ở một đất nước xa lạ, Dre không có chỗ để biến nhưng bảo trì man Mr. Han (Thành Long), ông là một bậc thầy kung fu. Như Han dạy cho Dre kung fu, không phải là về đấm và parries, nhưng sự trưởng thành và bình tĩnh, Dre nhận ra rằng đối mặt xuống những kẻ bắt nạt sẽ là cuộc chiến của cuộc đời mình.

<I> Grown Ups </ i>

Ups Grown - 25 Tháng 6

Grown Ups , diễn viên Adam Sandler, Kevin James, Chris Rock, Rob Schneider, và David Spade, là một bộ phim hài về năm bạn bè và đồng đội cũ của người đoàn tụ năm sau đó để tôn vinh sự ra đi của HLV bóng rổ thời thơ ấu của họ. Với vợ (Salma Hayek, Maria Bello, Maya Rudolph) và trẻ em trong tow, họ chi tiêu thứ tư của tháng bảy kỳ nghỉ cuối tuần cùng nhau tại nhà hồ nơi họ ăn mừng năm vô địch của họ trước đó. Chọn lên mà họ rời đi, họ khám phá ra lý do tại sao ngày càng lớn tuổi không có nghĩa là lớn lên.

<I> Muối </ i>

Salt - ngày 23 tháng 7

Angelina Jolie sao trong Salt , một bộ phim hành động hiện đại từ Columbia Pictures. Là một sĩ quan CIA Evelyn Salt (Angelina Jolie) đã thề một lời thề để làm nhiệm vụ, danh dự và đất nước. Lòng trung thành của cô ấy sẽ được kiểm tra khi một kẻ đào ngũ tố cáo cô là một điệp viên Nga. Salt đi trên đường chạy trốn, sử dụng tất cả các kỹ năng và nhiều năm kinh nghiệm như là một tác bí mật của mình để trốn tránh chụp. Salt 's nỗ lực để chứng minh sự vô tội của mình chỉ phục vụ để đúc nghi ngờ về động cơ của mình, như đi săn để khám phá sự thật đằng sau danh tính của cô vẫn tiếp tục và câu hỏi vẫn là: "Ai là Salt ?"

<I> <i> The Other Guys </ i> </ i>

The Other Guys - 06 Tháng Tám

Đặt tại thành phố New York, The Other Guys sau Thám Allen Gamble (Will Ferrell), một kế toán pháp y của những người quan tâm nhiều hơn trong công việc giấy tờ hơn ra ngoài đường, và thám Terry Hoitz (Mark Wahlberg), một người cứng rắn đã bị mắc kẹt với Allen là đối tác của mình kể từ khi một chạy trong bất hạnh với Derek Jeter. Allen và Terry thần tượng cảnh sát hàng đầu của thành phố, Danson và Highsmith (Dwayne Johnson và Samuel L. Jackson), nhưng khi có cơ hội phát sinh cho The Other Guys để bước lên, mọi thứ hoàn toàn không đi theo kế hoạch.

Ăn cầu nguyện tình yêu

Ăn Pray Love - 13 tháng 8

Liz Gilbert (Julia Roberts) có tất cả mọi thứ một người phụ nữ hiện đại là phải mơ ước có một người chồng, một ngôi nhà, một sự nghiệp thành công nhưng cũng giống như nhiều người khác, cô thấy mình bị mất, nhầm lẫn, và tìm kiếm những gì cô ấy thực sự muốn trong cuộc sống. Mới ly dị và ở một ngã tư, Gilbert bước ra khỏi vùng thoải mái của mình, mạo hiểm tất cả mọi thứ để thay đổi cuộc sống của cô, bắt tay vào một cuộc hành trình vòng quanh thế giới mà trở thành một nhiệm vụ để khám phá bản thân. Trong những chuyến đi, cô phát hiện ra những niềm vui thực sự của chất dinh dưỡng bằng cách ăn ở Italia; sức mạnh của lời cầu nguyện ở Ấn Độ, và cuối cùng và bất ngờ, sự bình an nội tâm và sự cân bằng của tình yêu đích thực ở Bali.

<I> Priest </ i>

Priest - 20 tháng 8

Priest được thiết lập trong một thế giới bị tàn phá hàng thế kỉ bởi cuộc chiến tranh giữa con người và ma cà rồng. Paul Bettany là Priest , một linh mục chiến binh huyền thoại trong Vampire chiến cuối cùng, người hiện đang sống trong tối tăm ở giữa cư dân khác của con người trong vách trong thành phố đen tối điều khiển bởi Giáo Hội. Nhưng khi cháu gái 18 tuổi của mình bị bắt cóc bởi một gói giết người của ma cà rồng trong những vùng đất hoang vắng vẻ bên ngoài, Priest phá vỡ lời thề và liên thiêng liêng của mình ra để tìm cô ấy và tìm cách trả thù khi những người có trách nhiệm, đặc biệt là lãnh đạo tàn bạo của họ (Karl Urban). Priest được tham gia vào cuộc thập tự chinh của mình bởi bạn trai của cô cháu gái, Hicks (Cam Gigandet), một tiền đồn cảnh sát địa phương, và linh mục ess (Maggie Q), một thành viên của quân đoàn cũ của mình về ma cà rồng-kẻ giết người có kỹ năng chiến đấu thế giới khác.

Born To Be A Star - 03 tháng 9

Một đứa trẻ từ miền Trung Tây di chuyển ra đến Hollywood để theo cha mẹ trong bước chân của mình - và trở thành một ngôi sao khiêu dâm.

Sát thủ cùng phòng

Sát thủ cùng phòng - ngày 17 tháng 9

Một bộ phim kinh dị tâm lý về một sinh viên năm nhất đại học loạn trí (Leighton Meester), người trở nên bị ám ảnh với người bạn cùng phòng mới của cô (Minka Kelly).

Mạng xã hội - 15 tháng mười

Một câu chuyện về những người sáng lập của trang web mạng xã hội, Facebook.

Burlesque - 24 tháng 11

Ali (Christina Aguilera) là một cô gái thành phố nhỏ với một giọng lớn người thoát khổ và một tương lai không chắc chắn để theo đuổi ước mơ của mình đến LA. Sau ngại khi The Burlesque Lounge, một nhà hát hoành tráng nhưng ốm yếu đó là nhà của một âm nhạc Revue cảm hứng, Ali vùng đất một công việc như là một cô hầu bàn cocktail từ Tess (Cher), chủ sở hữu và mở đầu của câu lạc bộ. Burlesque 's trang phục kỳ quặc và biên đạo múa mừng quýnh đậm sự ngây thơ trẻ, người đã thề sẽ thực hiện có một ngày. Chẳng bao lâu, Ali xây dựng một tình bạn với một vũ công đặc trưng (Julianne Hough), tìm thấy một kẻ thù trong một khó khăn, độ ghen (Kristen Bell), và thu hút được sự yêu mến của Jack (Cam Gigandet), một nhạc sĩ bartender và đồng nghiệp. Với sự giúp đỡ của một người quản lý sân khấu sáng trí (Stanley Tucci) và chủ nhà giới uốn (Alan Cumming), Ali làm theo cách của mình từ thanh sân khấu. Giọng ngoạn mục của cô phục hồi Các Burlesque Lounge đến vinh quang trước đây của nó, mặc dù không phải trước khi một doanh nhân có sức lôi cuốn (Eric Dane) đến với một đề nghị hấp dẫn ...

<I> Green Hornet </ i>

The Green Hornet - 22 tháng 12

Một nhân vật kinh điển của điện ảnh, truyền hình, đài phát thanh, và truyện tranh trở về màn hình lớn ở Columbia Pictures tính năng bộ phim The Green Hornet , diễn viên Seth Rogen như vigilante tội phạm chiến đấu. Bộ phim sẽ do đạo diễn Michel Gondry ( Eternal Sunshine của Spotless Tâm ) từ một kịch bản được viết bởi Seth Rogen và Evan Goldberg ( Superbad ), dựa trên The Green Hornet phát thanh loạt tạo ra bởi George W. Trendle, và sản xuất bởi Neal H. Moritz ( The Fast and the Furious ). Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2010.

Chia sẻTweetChia sẻE-mail

TỐT NHẤT CỦA WEB


10 bộ phim đó stunk Up 2015

8 nhân vật Marvel Stole Và Chỉ cần đổi tên

7 Quyết định Dumb "The Walking Dead" sẽ không bao giờ sống trên xuống

8 điều bạn cần biết về 'Wolverine: Old Man Logan'

7 TV Shows Mọi người đều là bệnh của Watching

Là Steven Spielberg phải Về Superhero phim?

AROUND THE WEB

Dù xảy ra Để Charisma Carpenter?

10 diễn viên Ai đã Been trong Cả Marvel & DC vũ trụ

7 Hollywood Good Girls Who Are không ngọt như bạn nghĩ

7 Cựu Movie Stars Ai Biến mất Từ Hollywood

CÓ LIÊN QUAN

EXCLUSIVE: Cam Gigandet Talks Priest Blu-ray
Priest 3D Blu-ray, đĩa Blu-ray và DVD Số lần vào ngày 16 tháng 8
BOX OFFICE BEAT DOWN: Thor Lặp lại như Box Office Winner với $ 34,5 triệu
Dự đoán BOX OFFICE: Bridesmaids sẽ Catch the Weekend Bouquet?
EXCLUSIVE: Priest Cast Interview Featurette
Priest Clip thứ hai
LÊN TRÊN PHIM


Avengers: Infinity War Phần I

Spider-Man: Homecoming

Beasts tuyệt vời và ở đâu để Tìm Them

Tìm Dory

Suicide Squad

Siêu nhân

Shazam!

Star Wars: Episode VIII

The flash


Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều kiệnTiếp xúc
© Watchr Media | Interactive Một Millennial | Tất cả quyền được bảo lưu


No comments:

Post a Comment