Monday, July 18, 2016

The Marvel Character Mel Gibson Was Asked To Play

Với số lượng tuyệt đối của các ký tự cần thiết để cư Marvel Cinematic Universe , phải mất rất nhiều diễn viên để đưa chúng vào cuộc sống. Tại thời điểm này, có vẻ như tất cả mọi người ở Hollywood với một xung có ít nhất được cung cấp một phần trong MCU, dù có hoặc không kết thúc làm nó. Rõ ràng, ngay cả diễn viên đã được ra khỏi ánh đèn sân khấu cho đôi khi cũng được xem xét cho các bộ phận, như Mel Gibson nói rằng ông đã được cung cấp một phần của cha của Thor, Odin, mặc dù ông đã quyết định chống lại nó. Các cựu Lethal Weapon sao được làm việc theo cách của mình trở lại vào ánh đèn sân khấu với máu Chúa Cha , mà hình như mất Mel Gibson trên Taken , ngoại trừ với các băng nhóm biker ở vị trí của những kẻ buôn người. Gibson mình gọi nó là "cha phiên bản của các chàng trai hành động." Trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian tại Liên hoan phim Cannes, nam diễn viên đã được hỏi về suy nghĩ của mình về thể loại siêu anh hùng, và nếu anh từng được tiếp cận với một vai trò trong một trong những bộ phim bom tấn kinh phí lớn. Khi nó quay ra, có, ông được. 

Vâng, thời gian dài trước đây, để chơi cha của Thor. Nhưng tôi đã không làm điều đó.

Mel Gibson không xây dựng ở tất cả các tuyên bố, vì vậy chúng tôi không thực sự biết lý do tại sao ông đã từ chối vai trò của Odin. Gibson là, tổng thể, miễn phí của thể loại này, gọi điện thoại ra Guardians of Galaxy và lần đầu tiên Iron Man là bộ phim ông rất thích, mặc dù, ông dường như đã đánh giá cao họ nhất cho sự hài hước của họ và sự hài hước là một cái gì đó mà Thor nhượng quyền thương mại đã phải vật lộn với . Có thể là Gibson chỉ không nghĩ là nó cũng đủ hài hước, Odin đã không nhận được nhiều câu chuyện cười mà ở đó để bắt đầu với. Thor: Ragnarok sẽ cố gắng để thay đổi điều này với Taika Waititi sau máy quay. Anh chàng đó biết vui , nhiều điều này là rõ ràng.



Có bây giờ nhìn thấy Sir Anthony Hopkins đóng vai Odin trong hai bộ phim, thật khó để tưởng tượng ai đó khác đóng vai các phần. Tuy nhiên, đầu tiên Thor được đạo diễn bởi Kenneth Branagh. Ý tưởng khi nhìn thấy những người đàn ông đằng sau hai trong số những cách giải thích hiện đại lớn của thôn làm việc với nhau có thể là tuyệt vời. Từ sớm Máu Cha dường như là khá tốt, như vậy có lẽ Mel Gibson cuối cùng đã tìm thấy bộ phim để làm cho anh ta một ngôi sao lớn của Hollywood một lần nữa. Nếu vậy, có lẽ ông sẽ có được một cắn thứ hai tại táo phim truyện tranh. Marvel nên tìm một cái gì đó mới cho anh ta, hoặc là có một vai trò DCEU đó sẽ là một phù hợp tốt hơn? Cho chúng tôi biết mà truyện tranh nhân vật mà bạn muốn xem Mel Gibson chơi trên màn hình. 

No comments:

Post a Comment