Saturday, July 16, 2016

CUỘC THI: Chiến thắng một số giải thưởng sửa từ Daybreakers

Daybreakers được thiết lập để chìm răng của nó vào các rạp vào ngày 8 và chúng tôi chắc chắn có để ăn mừng bộ phim này thể loại mới nhấn rạp. Chúng tôi có một thương hiệu mới cuộc thi chạy và chúng tôi đang cho đi giải thưởng như kính mát, một chai nước, poster một tờ và thậm chí cả một túi năng lượng potion máu. Bạn biết những giải thưởng duy nhất sẽ đi nhanh, vì vậy hãy chắc chắn để nhập giveaway lớn này ngày hôm nay.


"<I> Daybreakers </ i> Giveaway

Winners nhận:

Daybreakers Energy Potion Blood Pouch
- Daybreakers Poster
- Daybreakers Sunglasses
- Daybreakers Chai nước
ĐÂY LÀ CÁCH THẮNG!

Chỉ cần "Like" (fan) trang Facebook (dưới) và sau đó để lại một bình luận dưới đây cho chúng ta biết lý do tại sao các giải thưởng phải là của bạn! Nếu bạn đã "Thích", chỉ để lại một bình luận dưới đây cho chúng ta biết lý do tại sao các giải thưởng phải là của bạn!




để giành các giải thưởng tuyệt vời từ bộ phim ma cà rồng được mong chờ này ngày hôm nay.
Hai lần đề cử giải Oscar Ethan Hawke đóng Ed, một nhà nghiên cứu trong năm 2017, trong đó một bệnh dịch lạ đã biến đổi dân số thế giới thành ma cà rồng. Khi dân số con người tới gần tuyệt chủng, ma cà rồng phải nắm bắt và nuôi mỗi con người còn lại, hoặc tìm một loại máu thay thế trước khi thời gian chạy ra ngoài. Tuy nhiên, một nhóm bí mật của ma cà rồng làm cho một phát hiện đáng chú ý, một trong đó có sức mạnh để cứu loài người.

No comments:

Post a Comment