Monday, July 18, 2016

Những thị trưởng của Sony Really Thinks About tất cả điều đó Hatred Ghostbusters trực tuyến

Paul Feig đang mang một mới Ghostbusters đến rạp chiếu phim mùa hè này. Một phiên bản làm lại, chứ không phải là một khởi động lại, bộ phim hài được cập nhật sẽ kể một câu chuyện tương tự như bản gốc 1984 cổ điển, chỉ đưa nó vào một kỷ nguyên hiện đại. Oh yeah, và phụ nữ sẽ mặc các gói proton thay vì những người đàn ông trong thời gian này ... một thực tế là có một phần nhỏ của Internet trong một ràng buộc. Một số người cho rằng họ không quan tâm đó là một diễn viên nữ, họ chỉ không muốn Ghostbusters làm lại. Những người khác cho rằng relegating các diễn viên ban đầu  để tôn vinh vai diễn khách mời là một sự xúc phạm. Dù bằng cách nào, tranh luận đang hoành hành - và Sony đang lắng nghe. Studio hiểu rằng nó có một chút của một trận chiến khó khăn để leo lên khi nói đến bán cộng đồng phim xảy ra Ghostbusters . Và Sony Chủ tịch thị Dwight Caines lưu ý rằng người hâm mộ cuồng nhiệt của thương hiệu yêu thường đặt câu hỏi tại sao một bộ phim cần phải được làm lại ở nơi đầu tiên. Nhưng trong một THR câu chuyện, Caines cũng nói rằng ông tin rằng các pha - trong khi giọng hát - là một nhóm nhỏ hơn ai tin, nói rằng:

Những người nói chuyện có một tỷ lệ nhỏ như vậy của người xem. Đoạn trailer đầu tiên nhận 70 triệu lượt xem. Số người nói: dưới 100.000, và họ đang cố gắng xác định những kinh nghiệm.

Tôi không chắc chắn nếu những con số trở lên yêu cầu bồi thường. Đoạn trailer đầu tiên cho Paul Feig của Ghostbusters nhận được một làn sóng chưa từng có hỗ trợ âm trên YouTube, trong đó nhắc studio thử một cách tiếp cận khác nhau với sự chính thức thứ hai đoạn trailer . Clip mà đã được phát hành trên đối nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Twitter, và kết quả (ban đầu, ít nhất) là xa tích cực hơn. Phát hành vào ngày 18 tháng 5, thứ hai Ghostbusters Trailer có hơn 8.200 retweets và 15.000 thích trên Twitter . Trên Facebook, nó đếm 9.000.000 điểm, với 95.972 cổ phiếu cho đến nay.





Có dữ liệu thú vị trong câu chuyện THR. Ghi nhận như thế nào Sony có khả năng được chuẩn bị sẵn sàng cho một số phản ứng dữ dội Internet chống lại Ghostbusters , đơn giản chỉ vì đó là một khởi động lại, báo cáo thương mại mà chiếu đầu của đoạn phim cho bộ phim như Sami Raimi của Spider-Man , Marc Webb The Amazing Spider-Man và James Bond đầu tiên Daniel Craig chuyến đi chơi, Casino Royale , đã vẽ xếp hạng tiêu cực của 65%, 60% và 55%, tương ứng. Một khi những bộ phim cuối cùng đã đạt hát, họ đã giành được đánh giá mạnh (chủ yếu), và gửi số phòng vé ấn tượng toàn cầu. Tại sao? Bởi vì tất cả những vấn đề là bộ phim. Nếu Paul Feig của Ghostbusters là rất tốt, không có ai sẽ ở trên các chiến dịch tiếp thị. Chúng tôi sẽ không thảo luận xem một trailer làm việc, hoặc những gì Twitter nghĩ các câu chuyện cười nào đó trong một số cảnh. Một bộ phim hay có thể (và nên) lau sạch tội lỗi của tiền phát hành công khai - có thể là tích cực hay tiêu cực. Có hy vọng. THR lưu ý rằng Sony trước chiếu bộ phim vào ngày 21 tháng hai "chiếu tuyển dụng", và cả chiếu "chơi qua mái nhà," theo thương mại. Nhưng chúng tôi sẽ không biết chắc chắn cách Ghostbusters  sẽ chơi cho đến khi Ghostbusters thực sự đã đóng, và điều đó sẽ xảy ra vào ngày 15 tháng 7.

No comments:

Post a Comment